1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

PSM Holding số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà trên Landsoft Building

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Phần Mềm Máy Tính' bắt đầu bởi nganussh, 7/12/23.

  1. nganussh
    Offline

    nganussh admin

    Với mục đích số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà đồng thời tăng cường tiện lợi đến khách hàng, doanh nghiệp PSM quyết định lập tức tiến hành quản lý số hóa cho dự án văn phòng của doanh nghiệp dựa vào nền tảng phần mềm hiện đại. Trong đó nền tảng quản lý văn phòng Landsoft Building thuộc DIP Việt Nam chính là phương án cốt yếu trợ giúp tập đoàn thiết lập hệ thống vận hành dự án ưu việt cùng toàn diện dựa vào giải pháp tự động hóa, đặc biệt là ở tòa nhà The Legend Tower mới nhất của doanh nghiệp.

    Xây dựng mô hình quản lý hoạt động chung cư The Legend Tower tối ưu trên hệ thống

    Phần mềm quản lý toàn diện mọi mặt tiền trong chung cư, cụ thể bao gồm tới 470 chung cư với các không gian dùng chung ở chung cư toàn bộ đều kiểm soát chi tiết và chặt chẽ ở trong hệ thống phần mềm. Nghiệp vụ trên hỗ trợ PSM Holding không những theo dõi tốt công nợ dùng đến dịch vụ thuộc từng căn hộ đồng thời theo dõi được tổng thể những không gian tối ưu hơn hẳn.

    [​IMG]
    Tiêu biểu là, giải pháp Landsoft Building còn cánh tay đắc lực hỗ trợ đơn vị vận hành có thể quản lý và kiểm soát chi tiết mọi dịch vụ tiện ích dùng đến tại dự án như dịch vụ gas, nước, điều hòa, thẻ xe, điện,…ở mỗi căn hộ, từ đó nâng cao quản trị dịch vụ tòa nhà khoa học minh bạch kèm ưu việt nhất.

    Landsoft Building tăng cường sự hài lòng cho người dân cùng với khách thuê trong tòa nhà The Legend Tower

    Hệ thống quản trị chung cư Landsoft Building không những được coi là phương án tối ưu trợ giúp đơn vị vận hành có thể quản lý toàn diện thông tin, chiết khấu, quá trình trao đổi của người dân cùng khách thuê tại chung cư, mà Landsoft Building vừa là giải pháp tối ưu trợ giúp nâng cao niềm tin với khách hàng cùng cư dân ưu việt hơn.

    Thời điểm dùng đến hệ thống Landsoft Building, khách hàng cùng với người dân còn được trao đổi tới ban quản lý nhanh chóng kèm dễ dàng hơn. Người dân có thể ngay tức thì đưa yêu cầu hoặc báo cáo sự cố tới BQL tòa nhà ở ngay tại hệ thống, theo đó BQL dự án có thể ngay tức thì tiếp nhận ý kiến, phân bổ nhiệm vụ cho những đội nhóm cùng với kiểm soát lịch trình giao nhận công việc tại Landsoft Building, theo dõi tình hình giải quyết nhiệm vụ nhanh chóng và tức thời.

    Đồng thời, phần mềm cũng kết nối thêm nghiệp vụ Email Marketing và SMS Brandname giúp ban quản lý gia tăng hiệu suất chăm sóc khách hàng ưu việt.

    [​IMG]
    Chuyển đổi số mô hình quản lý tòa nhà hiệu quả và tốt nhất

    Thời điểm trước đó công ty PSM phải tốn kém khá nhiều thời gian với công sức vào toàn bộ thủ tục kiểm soát rườm rà ngay trên Excel thì giờ đây, nhờ sử dụng hệ thống Landsoft Building, tất cả nghiệp vụ vận hành trong chung cư cũng đều được thực hiện tối ưu và bảo mật trên nền tảng số.

    Giải pháp Landsoft Building quản lý chặt chẽ và bảo mật hợp đồng thuê ở chung cư đính kèm giấy tờ, đơn từ, hóa đơn ngay trên nền tảng công nghệ, bên cạnh đó hệ thống có thể quản lý minh bạch các nguồn tài chính quản lý, các khoản nợ và sổ quỹ ở chung cư.

    Đồng thời giải pháp Landsoft Building tổng kết thống kê tại phần mềm có thể hỗ trợ ban quản lý công ty có thể bám sát tốt tình hình vận hành tòa nhà mọi lúc mọi nơi.

    [​IMG]
    Tăng cường ích lợi cho cư dân đồng thời tối ưu tiện nghi dịch vụ tòa nhà trên ứng dụng di động

    Ngoài việc dùng đến giải pháp Landsoft Building, PSM Holding cũng nâng cao dịch vụ vận hành cùng tăng cường dịch vụ cho cư dân tốt hơn qua App Mobile. App My Home Vime được xem là công cụ đắc lực trợ giúp cho BQL dự án với các bộ phận nâng cao nhiệm vụ hiệu quả đồng thời nhanh chóng hơn, đồng thời là phương án nâng cao chất lượng dịch vụ cho người dân với khách hàng trong dự án.

    Ngoài ra, vào lúc khách thuê cùng người dân ứng dụng App My Home Vime có thể tiếp nhận thông tin của đơn vị vận hành nhanh chóng hơn, khách hàng có thể gửi đi hình ảnh sự cố, báo lỗi hoặc nhận xét về dịch vụ chung cư ngay trên App.

    Đồng thời App My Home Vime cũng giúp cho cư dân đăng ký dùng các tiện ích trong chung cư, theo dõi tin tức khoản phí, quan sát lịch trình thanh toán cùng với tìm hiểu dữ liệu BQL tòa nhà thông báo trên điện thoại đơn giản và tiện lợi hơn.

    Đối với ban quản lý, App My Home Vime là chìa khóa thành công hỗ trợ công việc ưu việt. App di động theo dõi tất cả danh sách dịch vụ và tiện ích cư dân dùng đến, hỗ trợ note lại số liệu điện nước ở các khu vực dù khi bị mất internet và tổng kết dịch vụ tòa nhà toàn diện, kết nối tới hệ thống phần mềm.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này