1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Quy luật thu hút khách hàng khi mở nhà hàng quán ăn bạn cần nhớ

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty Diễn đàn SEO uy tín
* Lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Cong ty congtudong24h.vn
* Cong ty cuabenhvien.com.vn
* Cong ty cuatudong.co
* Cong ty cuatudong365.com
* Cong ty congtudong365.com
* Cong ty baophucdoor.com
* Cong ty Baophucautodoor.com

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi Binba Decor, 7/12/20.

  1. Binba Decor
    Offline

    Binba Decor admin

    (Tài trợ: https://baophuc.vn ) - Khởi nghiệp từ ngành F&B lĩnh vực mà nhiều nhà khởi nghiệp trẻ lựa chọn. Trong đó hình thức mở quán café nhà hàng kinh doanh chiếm đa số và đang ngày càng phát triển ở thị trường. Khách hàng là chìa khoá mà tất cả các ngành dịch vụ, đặc biệt là nhà hàng – café cần tìm hiểu và khai thác tốt. Bài viết dưới đây chia sẻ đến bạn: Quy luật thu hút khách hàng khi nhà hàng quán ăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

    1. Quy luật giá tiền – chất lượng theo phân khúc khách hàng:

    Khách hàng bình dân có với ngân sách hạn hẹp nên mọi sản phẩm họ mua đều được cân nhắc kỹ lưỡng và đặt “giá tiền” nên hàng đầu. Họ muốn mua được món đồ giá rẻ mà chất lượng có vẻ tốt. Họ cũng có tâm lý mặc định đồ tốt là đắt và từ chối luôn khi thấy nó “có vẻ đắt”.

    Ngược lại khách hàng có điều kiện sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn, có điều kiện kinh tế cao hơn thì: Chỉ cần sản phẩm thực sự có chất lượng tốt đúng với giá, và phù hợp với nhu cầu họ đang cần là họ sẵn sàng mua. Vậy nên nếu bạn chọn phân khúc khách hàng bình dân thì giá thành dịch vụ - sản phẩm có vẻ rẻ như 199k - 399k,… Kèm theo đó là khuyến mãi giảm giá,… Còn đối với phân khúc khách hàng cao cấp nên để giá trung lập như: 400k - 550k.

    2. Quy luật sản phẩm – thương hiệu theo khách hàng mục tiêu

    Khách hàng bình dân đặt sự quan tâm quan trọng nhất lên sản phẩm. Chỉ cần phù hợp mọi điều kiện của họ về nhu cầu và giá cả họ rất dễ dàng quyết định. Nhưng khách hàng cao cấp ngoài việc quan tâm sản phẩm còn quan tâm đến thương hiệu đó có uy tín không? Người đứng đầu là ai? Hay có điều gì được đưa ra để đảm bảo “uy tín” khi họ mua sản phẩm hay không?

    3. Khách bình dân thích giảm giá – khách cao cấp thích tặng quà

    Có một điều đặc biệt là dù giàu hay nghèo, khách hàng nào cũng muốn nhận được một sự ưu đãi khi họ mua sản phẩm. Nhưng ưu đãi mà họ muốn nhận lại khác nhau:

    · Khách hàng bình dân thích được giảm giá. Họ nghĩ rằng họ đang mua được sản phẩm với giá “đỡ đắt” hơn.

    · Khách hàng cao cấp khi thấy hàng giảm giá họ nghĩ ngay đến chuyện chất lượng sản phẩm “chắc là” cũng thấp thôi. Giảm thế lấy đâu ra lời nếu hàng tốt. Nhưng ngược lại họ thích được tặng thêm quà, vừa có niềm vui ưu đãi mà cảm giác chất lượng sp không bị hạ thấp.

    4. Khách bình dân thích trend – khách cao cấp thích duy nhất

    Khách hàng bình dân PHÁT CUỒNG vì trend: những thứ hot, đang nổi, đang được ưu chuộng nhiều, đang được đám đông tung hô. Họ cảm thấy như đang “hoà” vào sự bắt nhịp xu hướng và sống kịp thời đại.

    Ngược lại KH cao cấp không coi trọng trend cho lắm, họ thích những thứ có tính ổn định và bền bỉ hơn, đặc biệt là những thứ “độc nhất” dành riêng cho họ mà không ai có.

    5. Khách bình dân thích quảng cáo – khách cao cấp thích PR

    KH bình dân thích quảng cáo - nghĩa là thông điệp bán gì, giá bao nhiêu, có tốt không đập vào mắt to rõ càng tốt, họ cũng coi việc xem quảng cáo là một điều vui vẻ. Còn KH cao cấp họ không thích những thứ quá lộ liễu và “rẻ tiền”, họ thích những cách thể hiện “sang” hơn, gián tiếp hơn, đặc biệt là mượn việc những người cùng đẳng cấp như họ đã dùng sản phẩm khiến họ tin vào sản phẩm hơn là nhãn hàng tự nói.

    Về cơ bản thì những chia sẻ trên không phải là các khái niệm mới. Những thông tin trong bài viết chỉ là một chút tổng hợp của Binba Décor để làm rõ hơn tầm quan trọng của khách hàng đối với mô hình kinh doanh. Xác định khách hàng mục tiêu cho nhà hàng – quán ăn của mình sẽ giúp bạn định hướng phong cách thiết kế, xây dựng kế hoạch phát triển – quảng bá thương hiệu lâu dài. Đám ứng nhu cầu của khách hàng về: thiết kế, món ăn, hình thức quảng bá và chăm sóc khách hàng sẽ là những bước tiến quan trọng bạn cần nhớ. Chúc bạn thành công.

    >>>Tìm hiểu thêm: thiết kế nhà hàng bình dân
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này