1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Tư vấn lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất tại Bình Dương (P1)

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty Diễn đàn SEO uy tín
* Lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Cong ty congtudong24h.vn
* Cong ty cuabenhvien.com.vn
* Cong ty cuatudong.co
* Cong ty cuatudong365.com
* Cong ty congtudong365.com
* Cong ty baophucdoor.com
* Cong ty Baophucautodoor.com

Thảo luận trong 'Bí Quyết Công Việc' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 28/12/20.

  1. (Tài trợ: https://baophuc.vn ) - Việc áp dụng các ứng dụng công nghệ phần mềm quản lý bán hàng vào trong hoạt động kinh doanh buôn bán là cần thiết trong bối cảnh hiện nay. Nhưng trước khi quyết định mua thì cần phải là gì để có thể xác định được sản phẩm phù hợp. Hãy cùng xem Abit tư vấn chọn mua phần mềm quản lý bán hàng Abit.

    [​IMG]

    1. Đặt ra những gì bạn muốn và cần
    Cũng giống như khi bạn đang tìm kiếm một đối tác, tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp trở nên dễ dàng hơn nhiều nếu bạn biết những gì mình muốn. Đó là lý do tại sao những bước đầu tiên trong việc lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng là xác định tất cả các tính năng, chức năng, và dịch vụ mà bạn sử dụng trong kinh doanh, và viết chúng ra giấy, từ đó bạn có thể tham khảo danh sách này khi so sánh các giải pháp khác nhau.

    Giải pháp hành động:

    Viết ra các tính năng, chức năng và dịch vụ cần thiết trong các khía cạnh sau:

    - Khách hàng: thông tin khách hàng được lưu trữ, quản lý và cập nhật như thế nào?

    - Hàng hóa: thông tin sản phẩm được thêm, theo dõi và cập nhật như thế nào?

    Viết ra bất kỳ nhu cầu đặc biệt mà cửa hàng của bạn có thể có ngay bây giờ và trong tương lai, bao gồm:

    - Quản lý nhiều chi nhánh.

    - Phiếu giảm giá.

    - Website bán hàng.

    - Chương trình khách hàng thân thiết.

    - Di động.

    Lưu ý các vấn đề hoặc tính năng còn thiếu mà bạn có với phần mềm hiện tại của bạn và tìm những giải pháp có thể giải quyết chúng.

    2. Xác định ngân sách của bạn
    Bạn nên chi bao nhiêu cho phần mềm quản lý bán hàng mới? Điều đó phụ thuộc vào quy mô của cửa hàng và các tính năng bạn yêu cầu. Nói chung, bạn nên chi tiêu tiền của mình cho một giải pháp phần mềm dạng dịch vụ dựa trên công nghệ điện toán đám mây, hơn là một phần mềm cài đặt trên máy tính.

    [​IMG]

    Giải pháp hành động:

    Hãy lưu ý của các thành phần sau đây trong cửa hàng của bạn, sau đó tham khảo danh sách này khi tính toán chi phí cho một phần mềm quản lý bán hàng:

    - Số mặt hàng.

    - Số khách hàng.

    - Số chi nhánh.

    - Số nhân viên.

    3. Nghiên cứu và so sánh các phần mềm quản lý bán hàng
    Nếu mua một phần mềm quản lý bán hàng là chương trình Ai là triệu phú, đây là phần mà bạn sẽ dùng quyền trợ giúp gọi điện thoại cho người thân và hỏi ý kiến khán giả.

    Trong khi Google chắc chắn có thể là một điểm khởi đầu tuyệt vời khi tìm kiếm các phần mềm quản lý bán hàng, đừng chỉ dựa vào mình nó. Hãy lên các cộng đồng kinh doanh bán lẻ và bắt đầu thảo luận để có được thông tin phản hồi và kiến nghị.

    Nói chuyện với các chủ cửa hàng khác về phần mềm quản lý bán hàng của họ và hỏi nó làm việc cho họ như thế nào. Nhiều chủ cửa hàng đã phát hiện ra giải pháp tuyệt vời cho các cửa hàng của mình chỉ đơn giản bằng cách nhìn vào những gì các cửa hàng khác đang sử dụng.

    Giải pháp hành động:

    Nghiên cứu và tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng tiềm năng cho cửa hàng của bạn. Hãy chắc chắn khai thác các nguồn sau đây:

    - Google.

    - Mạng xã hội.

    - Các ấn phẩm.

    - Các chủ cửa hàng khác.

    Ghé thăm trang web của nhà cung cấp và gọi điện để hỏi về các tính năng và dịch vụ của họ. Hãy chắc chắn để có được các thông tin sau:

    - Các tính năng và chức năng của phần mềm.

    - Vị trí.

    - Giờ làm việc.

    - Phương pháp hỗ trợ khách hàng (ví dụ email, điện thoại, v.v.).

    Còn nhớ tất cả các tính năng mà bạn liệt kê trong bước 1? Đặt tất cả những thông tin trong một bảng tính cùng với phần mềm quản lý bán hàng mà bạn đang xem xét, sau đó đánh giá sự phù hợp của các lựa chọn.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp mà có thể giúp bạn phát triển việc kinh doanh, đăng ký dùng thử miễn phí Abit và xem làm thế nào nó có thể làm được điều đó. Hoặc liện hệ HOTLINE: 024.6674.8888 để được tư vấn chi tiết về phần mềm quản lý bán hàng Abit.

    Và Còn tiếp…

    Hãy xem tiếp phần 2 Tại đây.
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này