XenForo hosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

3 mẹo tâm lý giúp giảm cân “dễ như ăn kẹo”

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty thiet ke nha uy tin
* Nha Xinh thiet ke biet thu dep tai VN
* Công ty nha xinh
* Nha Xinh biet thu tai VN
* thiet ke nha dep kien truc
* thiet ke nha dep tphcm
* nhà xinh kiến trúc
* dịch vụ chụp hình cưới đà lạt giá rẻ
* Bong88 trực tuyến
* VN88.com online
* 188bet nhà cái
* 188bet link chuẩn

Thảo luận trong 'Mẹo Làm Đẹp Tại Nhà' bắt đầu bởi kjdvn1340, 3/5/22.

  1. kjdvn1340
    Offline

    kjdvn1340 admin

    (Tài trợ: https://kientrucnha.com.vn) - Từ trước tới nay không thiếu những phương pháp giảm cân để chúng ta lựa chọn. Mỗi phương pháp đều có “chìa khoá” khác nhau để giúp giảm cân.

    Theo CNN, một trong những phương pháp giảm cân tốt nhất mà mọi người nên thực hiện đó là áp dụng các mẹo tâm lý.

    1. Thiết lập mục tiêu cho bản thân

    Có nhiều phương pháp giảm cân bắt đầu bằng cách yêu cầu mọi người đặt ra mục tiêu cho mình. Và đó là một cách làm thực sự hiệu quả, vì “ý định” này sẽ thực sự thúc đẩy thay đổi hành vi hàng ngày, giúp chúng ta chú ý hơn về việc giảm cân.

    Bất kể mục tiêu của bạn là giảm một số cân nhất định, ăn uống lành mạnh hơn hay tập thể dục nhiều hơn thì việc đặt ra mục tiêu có thể giúp quá trình thực hiện đạt hiệu quả cao hơn.

    Theo CNN, việc thiết lập mục tiêu thường xuyên dựa trên tình hình thực tế sẽ giúp bạn có nhiều khả năng giảm cân hơn.

    Có nhiều người nghĩ phải đặt một mục tiêu cụ thể như giảm 1kg/ tuần. Tuy nhiên điều này không hẳn sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. Bởi trong một nghiên cứu khác, những người đặt mục tiêu lớn hơn, ví dụ giảm 20kg trong vòng 3 tháng sẽ giảm cân tốt hơn.

    2. Kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể

    Tự giám sát là việc kiểm soát những gì bạn ăn hàng ngày. Theo CNN, đây là một trong những chiến lược hiệu quả nhất trong việc áp dụng những mẹo tâm lý để giảm cân.

    Kiểm soát thức ăn hàng ngày sẽ giúp bạn nhận thực được rõ hơn về những gì bạn tiêu thụ, giúp bạn tránh được việc ăn quá nhiều thức ăn cũng như tránh các đồ ăn không tốt cho sức khoẻ.
    [​IMG]

    Kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể là mẹo tâm lý hữu hiệu để giảm cân. Đồ hoạ: Minh Anh.

    Nhiều người lo ngại việc theo dõi cân nặng, chế độ ăn uống sẽ tạo ra ám ảnh tâm lý, dễ dẫn đến rối loạn chế độ ăn uống. Tuy nhiên, việc tự kiểm soát thức ăn nạp vào cơ thể sẽ không có tác dụng xấu đến tâm lý nếu bạn thực hiện nó một cách thoải mái và lạc quan.

    3. Rủ người khác thực hiện cùng

    Mẹo tâm lý thứ ba, đó là việc giảm cân sẽ đạt hiệu quả khi bạn rủ một người khác như bạn bè, gia đình thực hiện cùng.

    Theo CNN, một nghiên cứu chỉ ra những người có bạn đồng hành sẽ có thể giảm cân hiệu quả hơn. Hầu hết các phương pháp giảm cân sử dụng mẹo tâm lý này đều có tác dụng tốt.

    Tuy nhiên, điều quan trọng trong việc giảm cân vẫn là phải tìm được một phương pháp bạn cảm thấy thật sự thích và gắn bó với nó.

    Mua giày uy tín chất lượng tốt nhất ở đâu ngày nay
    Walker Vietnam tự hào là một tên gọi thân quen khi nhắc đến các sản phẩm giầy tây Oxford, Derby và Loafers nam phái nữ, giầy Lukas, Santiago - Zip Boots, Chelsea Boots, Harness Boots,... và các dịch vụ dán đế vibram để đảm bảo an toàn giỏi cho đôi giày của bạn
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này