1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

35+ Tuyệt Chiêu Bán Hàng Tồn Kho Dịp Cuối Năm (Phần 1)

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Phần Mềm Máy Tính' bắt đầu bởi Phanmemabit1, 20/10/20.

  1. Phanmemabit1
    Offline

    Phanmemabit1 admin

    Các nhà kinh doanh đã sử dụng rất nhiều chiêu khuyến mãi hấp dẫn khiến người tiêu dùng chẳng thể cưỡng lại trước các ưu đãi tìm sắm thú vị. Cùng xem trong bài viết này tổng hợp 35 tuyệt chiêu bán hàng tồn kho hiệu quả.

    1. Giảm giá “giả vờ”
    Nếu bạn ko muốn hoặc không thể giảm giá vì đó là hàng cao cấp hoặc là quý khách nghi ngại về chất lượng sản phẩm và nhà cung cấp sau lúc giảm giá, bạn với thể sử dụng phương thức giảm giá “Giả vờ”, chỉ ưu đãi giảm giá một chút ít so với giá trị của sản phẩm.

    2. Giảm giá “thanh lý”:
    [​IMG]

    Chỉ với 99k, 199k bạn sở hữu thể có tất cả các sản phẩm nào đấy nằm trong danh mục ưu đãi hoặc “selected items” -giảm giá cho một số mặt hàng cụ thể trong dịp giảm giá đó. Chiêu này các cửa hàng thời trang rất hay áp dụng khi vào quá trình cuối vụ hoặc thời kỳ khó khăn cao điểm.

    3. Giờ vàng, ngày vàng và tuần lễ vàng:
    Đây là những chiêu thức mà những nhà bán sỉ vẫn thường vận dụng để thu hút các bạn mới cũng như người mua tái tậu sản phẩm tại cửa hàng, siêu thị của mình. Hãng X đưa ra chương trình Giờ vàng giá Shock, chỉ giảm giá một số mặt hàng nhất định vào một giờ cố định, hoặc trong ngày cố định hoặc cả 1 tuần lễ vàng. Ví dụ như Tuần lễ vàng của hãng LG, SamSung vv… Chiêu này thì hầu hết những nhà bán buôn đều áp dụng, nhất là những nhà bán buôn điện máy ở Việt Nam thường xuyên áp dụng.

    4. Khuyến mại giá sốc:
    Mua 1 sản phẩm, tặng một sản phẩm cộng mức giá, bán sản phẩm trị giá 499k có giá 10 nghìn đồng v.v… với số lượng tránh là các cách mà các cửa hàng bán buôn hấp dẫn các bạn nhằm gia tăng sự thu hút của quý khách và góp phần khiến cho quý khách đến có cửa hàng rộng rãi hơn.

    5. Kỹ thuật đặt giá lẻ:
    Kỹ thuật đặt giá lẻ do những nhà Bán lẻ to trên thế giới đưa ra trong khoảng rất lâu, ở VN gần đây mới ứng dụng vào công việc kinh doanh. Với mức giá bán buôn như 14,99 USD cho 1 sản phẩm phong cách hay 999K cho một sản phẩm đồ vật điện tử được bán tạo cảm giác cho người dùng cảm thấy được phải chăng hơn lúc giá bước sang đầu số tiếp theo. Đây cũng là 1 kỹ thuật khôn ngoan đã được rất nhiều nhà bán lẻ, người làm kinh doanh áp dụng.

    6. Giảm giá theo thời gian:
    Bạn mang thể đưa ra chương trình khuyến mãi theo thời kì nhưng không báo trước cho các bạn và không tiết lộ cho các bạn biết. Khách hàng chỉ được biết mức ưu đãi của ngày hôm đó. Nhưng giá của bạn luôn giảm theo từng ngày. Ví dụ, bạn có thể đưa ra chương trình khuyến mại trong 1 tuần để xả hàng. Ngày trước nhất bạn khuyến mãi 10%, ngày thứ hai bạn khuyến mãi 20%, ngày thứ 3 bạn khuyến mãi 30% và tiếp đến ngày thứ 7 bạn giảm giá 70% và bạn bán hết sạch hàng. Mấu chốt của vấn đề là bạn không được mách nhỏ cho các bạn biết trước kịch bản giảm giá.

    7. Giảm giá khi mua nhiều sản phẩm:
    Rất rộng rãi nhà bán lẻ khi bán 01 sản phẩm họ ko giảm giá cho 01 sản phẩm đó, hoặc ưu đãi rất ít cho 01 sản phẩm đó. Nhưng họ lại đề ra chương trình giảm giá đến 30%, 40% khi bạn tìm từ 02 hoặc 03 sản phẩm cùng loại. Hoặc bạn sẽ được khuyến mãi trừ đi 1 số tiền (30$, 300k) khi sắm từ hai sản phẩm trở lên.

    8. Giảm giá “kép”:
    Bạn sở hữu thể vừa ưu đãi theo số phần trăm cho khách hàng, đồng thời nếu như hóa đơn của các bạn đạt một mức trả tiền nào đó (ví dụ 5 triệu đồng) bạn với thể trừ tiếp 1 số tiền ưu đãi cho khách hàng (giảm giá thêm 500k) hoặc tặng thêm cho khách hàng một món quà nhỏ để khuyến khích người dùng mua nhiều.

    9. Chương trình bốc thăm trúng thưởng:
    Hiện nay với nhiều nhà bán lẻ tổ chức những chương trình bốc thăm trúng thưởng cho các bạn tại cửa hàng hoặc tại hệ thống của công ty. Với dòng hình này, các cửa hàng bán buôn có thể đưa ra chương trình bốc thăm may mắn 100% trúng thưởng với các hóa đơn thanh toán với giá trị từ bao lăm tiền (ví dụ 500k) trở lên, tất cả các phiếu bốc thăm đều là những phần quà nhỏ giúp cho các bạn cảm thấy may mắn và kích thích quý khách thanh toán phổ quát hơn cho hóa đơn. Hoặc 1 số nhà bán lẻ có chương trình quay số dự thưởng trúng các sản phẩm với giá trị cao như ô tô, xe máy, vàng bạc vv… cho cả hệ thống trên toàn quốc ví dụ những ngân hàng có chương trình dự thưởng lúc gửi tiền tiết kiệm, siêu thị điện máy với chương trình “vào hè”, “khai trương chi nhánh mới”… Hoặc bốc thăm trúng thưởng tự dưng trong các sản phẩm như bột giặt OMO, bia lon Hà Nội vào các dịp Tết hoặc các dịp đặc trưng như World Cup bóng đá…

    10. Ưu đãi dành cho hội viên:
    Các nhà bán sỉ lớn như trọng tâm thương mại, siêu thị và các hệ thống bán lẻ lớn dị thường xuyên áp dụng phương thức này, đó là phát hành thẻ hội viên (miễn phí hoặc có phí) và rồi thực hiện việc ưu đãi, giảm giá cho hội viên của mình. Đối với dòng hình này mang rất nhiều phương pháp giảm giá, ví dụ như “ngày hội thành viên” – chỉ khuyến mãi cho thành viên của hệ thống, hoặc là những đặc quyền giảm giá khác (ưu tiên, tích điểm, đổi quà) cho thành viên, hội viên của các nhà bán lẻ.

    11. Khách hàng tự do trả giá:
    [​IMG]

    Nhà bán lẻ sẽ lên danh sách các sản phẩm tham dự vào chương trình khuyến mại đặc trưng này. Nhà bán sỉ sẽ đưa ra mức giá è cổ và chi phí sàn và cả bước giá để cho người dùng tự do trả giá trong khoảng giá sàn-trần đấy nhằm mang lại cảm giác và trải nghiệm mới cho khách hàng, cho phép khách hàng mà cả nhưng trong giá thành đã ấn định. Thông thường các nhà bán lẻ sẽ nhận được mức giá Sàn bởi vì người tiêu dùng có xu hướng trả giá tốt nhất.

    12. Thẻ tích điểm (thẻ VIP, khách hàng trung thành):
    Các nhà bán buôn cũng thường xuyên vận dụng hình thức giảm giá này để gia tăng sự trung thành của quý khách và khả năng tái tậu của người dùng đối sở hữu hệ thống của cửa hàng. Khi người dùng mua sản phẩm tại shop nhiều lần, cửa hàng sẽ tặng cho khách hàng 1 thẻ tích điểm, thẻ tích điểm này sẽ cộng dồn những hóa đơn mà người mua đã trả tiền trong một thời gian. Tiếp đến, nhà bán buôn sẽ đưa ra chính sách tích điểm dành cho người mua trung thành bao gồm các ưu đãi, các mức ưu đãi khi quý khách tích điểm. Điều này làm cho cho các bạn trung thành sở hữu cửa hàng hơn và mong muốn được nâng hạng thẻ và được ưu đãi phổ thông hơn.

    13. Bù tiền thừa cho quý khách bằng quà tặng:
    Hiện nay phần lớn siêu thị áp dụng hình thức bù tiền thừa cho quý khách bằng hình thức tặng quà quy đổi tương đương. Ví dụ quý khách thanh toán 498K cho một hóa đơn và trả 500K cho người thu ngân. Thu ngân với thể trả cho khách hàng một thanh kẹo nhỏ thay vì tiền lẻ. 14. Làm tròn giá: Nhiều nhà bán lẻ thường khiến cho tròn giá lúc thanh toán hóa đơn cho khách. Ví dụ bạn mua rất nhiều sản phẩm tại 1 cửa hàng tạp hóa, tổng hóa đơn trả tiền của bạn là 510K, người bán hàng sẵn sàng chỉ lấy của bạn là 500K và nói “thôi em bớt 10 ngàn cho chị”. Đây cũng là 1 chiêu khuyến mãi rất khôn ngoan và tỏ ra thân thiện có khách hàng, làm cho người mua cảm thấy thích người bán hàng và cửa hàng hơn.

    15. Bán hàng trọn bộ:
    Các nhà bán sỉ rất khôn ngoan khi khiến cho tăng sản lượng tậu của quý khách trong một lần mua bằng cách thức tạo thành các “gói sản phẩm”, “bộ sản phẩm” để bán kèm. Khi tậu cả gói sản phẩm, cả bộ sản phẩm, bạn sẽ mua đa dạng sản phẩm cùng 1 lúc với một mức giá giảm giá hơn so có việc tìm lẻ từng sản phẩm.

    16. Dịch vụ miễn phí:
    Các nhà bán lẻ hiện đại hiện nay vận dụng rất nhiều các dịch vụ miễn phí nhằm lôi kéo quý khách đến mua sắm và tham quan tại cửa hàng/ siêu thị và lặng tâm tìm sắm. Đồng thời cũng làm cho gia tăng chất lượng dịch vụ và sự khác biệt của shop với các đối thủ khác. Ví dụ một trung tâm mua mua đồ nội thất sở hữu không gian trông nom, chăm sóc và cho trẻ thơ chơi miễn phí để cha mẹ yên tâm chọn đồ, thậm chí trọng tâm này còn sở hữu cả các quán café nhỏ với đồ ăn và đồ uống rất ngon sở hữu giá rất rẻ.

    Mời các bạn theo dõi phần 2 để biết thêm tuyệt chiêu bán hàng tồn kho.

    >>>>>>> Xem thêm phần mềm quản lý fanpage tốt nhất <<<<<<<<<<<

    Hotline: 024.6674.8888

    Email: contact@nitco.vn

    Nguồn: Nguyen Duy Thang
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này