1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

7749 lí do mà các Nhà bán lẻ nên áp dụng SMS Marketing ngay bây giờ?

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Công Nghệ - Linh Kiện Điện Thoại' bắt đầu bởi ngocvysone, 24/9/21.

  1. ngocvysone
    Offline

    ngocvysone admin

    7749 lí do mà các Nhà bán lẻ nên áp dụng SMS Marketing ngay bây giờ?
    [​IMG] Tiếp thị bằng SMS trong ngành bán lẻ sẽ là xu hướng trong tương lai bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại, nhanh chóng, ngắn gọn, hiệu quả với chi phí tối ưu là điều mà bạn không thể từ chối hình thức tiếp thị này!
    [​IMG] Nếu bạn là nhà bán lẻ chưa quen với tiếp thị qua SMS, hãy để Abenla chúng tôi sẽ giúp bạn.
    [​IMG] Tiếp thị qua SMS là một cách để gửi các chiến dịch hoặc tin nhắn quảng cáo đến khách hàng của bạn bằng tin nhắn văn bản. Các nhà bán lẻ sử dụng tiếp thị qua SMS để thông báo các thông tin cập nhật, ưu đãi, chăm sóc khách hàng và các thông tin kinh doanh khác.
    [​IMG] Trên thế giới, nhiều nhà bán lẻ đã xây dựng mô hình kinh doanh của họ hoàn toàn dựa trên SMS marketing.
    [​IMG] 1. Số liệu hiệu suất SMS cao hơn tiếp thị qua email
    Tỷ lệ mở trung bình cho tiếp thị qua email là 20%. Mặc dù điều đó không tệ, nhưng tỷ lệ mở SMS có thể cao hơn một cách đáng kinh ngạc đến tới 98%.
    Tỷ lệ nhấp (CTR) trung bình cho tiếp thị qua email là 2,5%, trong khi CTR tiếp thị qua SMS trung bình là khoảng 19%.
    Vì lý do này, bạn nên thử nghiệm tiếp thị qua SMS cho doanh nghiệp bán lẻ của mình.
    [​IMG] 2. Nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua tiếp thị qua SMS
    [​IMG] 3. Gặp gỡ khách hàng của bạn ở nơi họ đang ở và tăng mức độ tương tác
    Theo số liệu thống kê về điện thoại thông minh, người dùng điện thoại thông minh nhấp, vuốt và chạm vào điện thoại của họ 2.617 lần mỗi ngày. Trung bình, mọi người dành hai giờ 51 phút mỗi ngày trên điện thoại thông minh của họ. Vì vậy, vậy tiếp cận là họ trên SMS là điều bạn cần thực hiện, luôn có mặt bất cứ đâu mà khách hàng xuất hiện.
    [​IMG] 4. Thu hút khách hàng mới
    Đối với những người mới tìm hiểu về cửa hàng của bạn, tiếp thị qua SMS là một cách để thu hút và nuôi dưỡng họ trở thành khách hàng. Đối với khách hàng hiện tại, SMS là một cách để giữ liên lạc, thúc đẩy mua hàng lặp lại, đồng thời tăng khả năng giữ chân khách hàng và lòng trung thành.
    [​IMG] 5. Tiếp thị qua SMS có thể tăng doanh số bán hàng
    Theo MobileMonkey, những người tiêu dùng nhận được tin nhắn tiếp thị qua SMS có khả năng chuyển đổi cao hơn 40% so với những người không nhận.
    [​IMG] 6. Tạo chiến dịch nhanh chóng và dễ dàng
    Các chiến dịch tiếp thị qua SMS thường ngắn gọn, linh hoạt và không liên quan đến nội dung sáng tạo như qua email. Điều này giúp bạn dễ dàng lập kế hoạch và lên lịch SMS cũng như kiểm tra và lặp lại nhanh chóng dựa trên kết quả chiến dịch trong quá khứ.
    [​IMG] 7. Tiếp thị qua SMS chưa bão hòa sẽ là xu hướng trong tương lai
    Tiếp thị qua SMS là một kênh tương đối mới - khoảng 61% nhà tiếp thị vẫn không sử dụng SMS, nhưng đó là một xu hướng đang phát triển.
    [​IMG] 8. Sử dụng SMS để mở rộng chiến lược thương mại đa kênh của bạn
    Thương mại đa kênh giúp bạn tạo trải nghiệm khách hàng liền mạch trên tất cả các điểm tiếp xúc. Thêm tiếp thị qua SMS vào chiến lược bán hàng đa kênh của bạn để tăng mức độ tương tác của khách hàng và mang đến một cuộc trò chuyện liên tục và thuận tiện.
    [​IMG] 9. Chí phí tối ưu
    Chỉ với 199đ/1 sms bạn hoàn toàn có thể sử dụng kênh tiếp thị này mà không hề đắn đo về chi phí.
    [​IMG] 10. Cá nhân hóa
    Bạn hoàn toàn có thể tự động chèn tên cá nhân của khách hàng vào nội dung SMS được gửi, điều này giúp khách hàng tăng độ tin tưởng và hài lòng đối với thương hiệu của bạn.
    INBOX ngay cho ABENLA để được tư vấn nhiều hơn nhé!
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này