1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Bật mí kinh nghiệm quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Bí Quyết Công Việc' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 13/11/20.

  1. Đã có rất nhiều người triển khai bán hàng trên đa kênh, nhưng không mang lại kết quả như kì vọng. Vì vậy bài viết hôm nay xin chia sẻ đến mọi người một số kinh nghiệm bán hàng đa kênh hiệu quả cho các doanh nghiệp.

    1. Thấu hiểu chân dung khách hàng của doanh nghiệp
    Việc tìm hiểu chân dung khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp giúp bạn tiếp cận khách hàng đa kênh hiệu quả. Vì sao cần thấu hiểu chân dung khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp? Thấu hiểu mong muốn, hành vi và hiểu các quyết định mua hàng giúp doanh nghiệp đưa ra những chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả trên những kênh yêu thích.

    Phân loại khách hàng mục tiêu là bước đầu tiên phân tích khách hàng mục tiêu. Doanh nghiệp có thể phân loại khách hàng mục tiêu thông qua những tiêu chí sau đây:

    Các đặc điểm của khách hàng như tuổi tác, giới tính, mức thu nhập, sở thích…

    Vị trí công việc của khách hàng như chủ doanh nghiệp, nhà quản lý, nhân viên…

    Phân bố địa lý như nơi ở, dân số khu vực, tài nguyên thiên nhiên…

    Phân loại khách hàng mục tiêu này là việc tiêu tốn rất nhiều thời gian của doanh nghiệp. Tuy nhiên, điều này sẽ trở nên dễ dàng với tích hợp quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit.

    [​IMG]

    2. Kết nối dữ liệu khách hàng
    Dữ liệu khách hàng là tất cả những thông tin của khách hàng như thông tin sản phẩm mà khách hàng đa kênh, ghi nhớ lịch sử mua hàng của khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ tại website. Hoạt động quản lý bán hàng đa kênh của doanh nghiệp hầu hết dựa trên nền tảng cơ sở dữ liệu này.

    Nền tảng bán hàng đa kênh là sử dụng hệ thống dữ liệu đồng bộ trên nhiều kênh khác nhau nhằm tạo nên sự thống nhất và tối ưu hóa trong hoạt động kinh doanh.

    Việc sử dụng hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng đa kênh giúp doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm khách hàng nhanh và dễ dàng nhất. Đồng thời, việc sử dụng hệ thống quản lý khách hàng đa kênh giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một phần lớn chi phí thuê nhân viên.

    Tại Abit, chúng tôi cung cấp sản phẩm thiết kế web tích hợp với hệ thống quản lý dữ liệu bán hàng đa kênh giúp việc kinh doanh được tối ưu nhất, đồng thời đem lại một trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

    [​IMG]

    3. Tương tác với khách hàng qua kênh yêu thích
    Sau khi thu thập và hiểu được sở thích của khách hàng trên các kênh bán hàng khác nhau, doanh nghiệp hãy tương tác với khách hàng qua kênh mà họ yêu thích. Theo kết quả khảo sát gần đây cho thấy 85% khách hàng mong muốn doanh nghiệp tiếp cận bạn qua những kênh mà họ yêu thích. Nếu khách hàng gửi tin nhắn trên Facebook cho doanh nghiệp để tìm hiểu 1 sản phẩm mà họ vừa xem trên website thì hãy phản hồi với khách hàng nhanh nhất có thể.

    Mỗi phân khúc khách hàng sẽ có những kênh và thiết bị yêu thích. Những khách hàng này sẽ truy cập kênh mà họ yêu thích ít nhất 3-4 lần/ngày và thậm chí là nhiều hơn thế. Từ đó, doanh nghiệp có thể lên kế hoạch cho các chiến lược tiếp cận khách hàng như gửi email, nhắn tin, gọi điện hoặc quảng cáo trên các kênh này, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng đa kênh hiệu quả.

    Với những tích hợp nổi bật của Abit, việc kinh doanh bán hàng đa kênh của doanh nghiệp sẽ trở nên tối ưu và hiệu quả. Bởi việc thấu hiểu hành vi khách hàng, sử dụng dữ liệu và tương tác với khách hàng qua những kênh yêu thích sẽ được nhất quán giữa các kênh.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này