XenForo hosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Bí quyết sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu nha khoa

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty thiet ke nha uy tin
* Nha Xinh thiet ke biet thu dep tai VN
* Công ty nha xinh
* Nha Xinh biet thu tai VN
* thiet ke nha dep kien truc
* thiet ke nha dep tphcm
* nhà xinh kiến trúc
* dịch vụ chụp hình cưới đà lạt giá rẻ
* Bong88 trực tuyến
* VN88.com online
* 188bet nhà cái
* 188bet link chuẩn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Công Việc' bắt đầu bởi charlebao16, 5/10/21.

  1. charlebao16
    Offline

    charlebao16 admin

    (Tài trợ: https://kientrucnha.com.vn) - Các yếu hữu hình của bộ nhận diện thương hiệu như tên nha khoa hay, slogan nha khoa đặc sắc, logo, màu sắc trang trí của phòng khám… và các yếu tố vô hình chính là chất lượng dịch vụ, quy trình thăm khám… Đó là lý do vì sao, chủ phòng khám nha khoa luôn đặc biệt đầu từ vào việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu trước khi bắt đầu công cuộc phát triển phòng nha lớn mạnh

    Tại sao phòng khám nha khoa cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

    Tăng tính nhận diện cho khách hàng nha khoa
    Khách hàng nha khoa có thể nhận biết được phòng khám nha khoa của bản thông qua các bộ nhận diện thương hiệu. Gợi nhớ cho khách hàng về những giá trị mà phòng khám của bạn đã xây dựng nên, ở lại lâu hơn trong tâm trí của họ, để khi có nhu cầu họ sẽ dễ dàng đưa ra quyết định.

    Tạo lợi thế cạnh tranh cho phòng khám
    Sự uy tín và nổi bật của phòng khám thông qua sự định vị tốt của bộ nhận diện thương hiệu , giúp phòng khám có vị trí đứng khác hẳn so với những phòng khám khác. Khách hàng luôn dành sự ưu tiên đối với những phòng khám có thương hiệu tốt vì họ tin sự uy tín, chất lượng mà một thương hiệu có tên tuổi mang lại

    Nâng tầm giá trị thương hiệu
    Khi thương hiệu phòng khám của bạn càng vị trí đứng càng cao trong lòng khách hàng, đồng nghĩa về việc giá trị thương hiệu càng tăng mạnh - giá trị thương hiệu chính là sự định giá của thị trường cho thương hiệu của bạn. Đó cũng là lý do để giải thích vì sao khách hàng luôn sẵn sàng chi trả cho các dịch vụ phòng khám nha khoa có thương hiệu uy tín mặc dù chi phí cho dịch vụ này là đắt hơn so những dịch vụ nha khoa khác.

    Tiêu chuẩn để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu nha khoa chất lượng

    Tính độc nhất
    Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu yếu tố tiên quyết chính là sự khác biệt và duy nhất, có như thế thương hiệu của bạn mới trở nên nổi bật. Đặt trường hợp bạn xây dựng bộ nhận diện dựa trên những phòng khám, điều này dễ khiến khách hàng nhầm lẫn và phòng khám của bạn dễ bị đánh đồng với những yếu tố tiêu cực vây quanh phòng khám đó, hay dù có là những yếu tố cực thì nó cũng ít nhất méo mó thông điệp thực sự phòng khám của bạn muốn truyền tải

    Tính đặc trưng
    Khi thiết kế, bạn có thể thỏa sức sáng tạo nhưng lưu ý nên giữ lại các yếu tố đặc trưng của lĩnh vực nha khoa. Tránh tình trạng khách hàng khi nhìn lần đầu tiên lại nghĩ phòng khám của bạn là quán ăn chẳng hạn.

    Tính nhất quán
    Các yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu nên có sự thống nhất với nhau trên mọi mặt trận từ các ấn phẩm quảng cáo, từ các phòng ban. Đồng thời cũng cần có sự thống nhất trong mọi hoạt động, hành vi ứng xử của toàn thể nhân viên phòng khám với văn hóa doanh nghiệp và thông điệp chủ đạo cũng như giá trị doanh nghiệp truyền tải

    Tính xã hội
    Bộ nhận diện thương hiệu của bạn phải bắt kịp được với những yêu cầu trong thời đại xã hội thông tin hiện nay. Cần thiết truyền tải những thông điệp giống nhau trên tất cả các phương tiện truyền thông, từ báo ảnh, tạp chí, truyền hình đến Internet để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với thương hiệu trên mọi phương tiện thông tin
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này