XenForo hosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Chia sẻ quy trình quản lý bán hàng hiệu quả

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty thiet ke nha uy tin
* Nha Xinh thiet ke biet thu dep tai VN
* Công ty nha xinh
* Nha Xinh biet thu tai VN
* thiet ke nha dep kien truc
* thiet ke nha dep tphcm
* nhà xinh kiến trúc
* dịch vụ chụp hình cưới đà lạt giá rẻ
* Bong88 trực tuyến
* VN88.com online
* 188bet nhà cái
* 188bet link chuẩn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Công Việc' bắt đầu bởi xuanpmtmt, 24/8/21.

  1. xuanpmtmt
    Offline

    xuanpmtmt admin

    (Tài trợ: https://kientrucnha.com.vn) - Để kinh doanh thành công, việc quản lý bán hàng là vô cùng quan trọng bạn cần phải chú ý. Quản lý bên trong tốt thì mới thể hiện được sự chuyên nghiệp khi tiếp cận với khách hàng, tối ưu được quy trình bán hàng và lên được các chiến lược phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu quy trình quản lý bán hàng sau đây nhé.

    [​IMG]

    Quy trình quản lý bán hàng là gì?

    Một quy trình quản lý bán hàng hiệu quả sẽ bao gồm quản lý khách hàng tiềm năng và cơ hội , dự báo bán hàng cũng như các kỹ thuật báo cáo và quản lý để trao quyền cho các đại diện bán hàng đáp ứng và vượt qua các mục tiêu của họ.

    Thuật ngữ giám đốc bán hàng có thể được áp dụng một cách hợp lý cho một số thành viên của tổ chức, bao gồm giám đốc điều hành tiếp thị, giám đốc lực lượng bán hàng tại hiện trường, quản lý cấp huyện và quản trị viên bán hàng dòng sản phẩm. Nhưng giám đốc bán hàng thuần túy nhất là người trực tiếp kiểm soát và hỗ trợ lực lượng bán hàng.

    Vai trò chiến lược chính của họ bao gồm:

    • Đặt mục tiêu cho nhóm bán hàng

    • Xây dựng chiến lược quản lý bán hàng để đạt được những mục tiêu đó

    • Thực hiện chiến lược đó trong khi quản lý và tạo động lực cho nhân viên

    • Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược
    Mặc dù mọi thành viên của nhóm bán hàng đều đóng góp vào nỗ lực thương mại chung của doanh nghiệp, nhưng chính người quản lý tuyến đầu sẽ tác động trực tiếp đến hiệu suất của họ hàng ngày và có thể tạo ra hoặc phá vỡ nhóm.

    Một nhà quản lý áp dụng mô hình quản lý bán hàng hiệu quả sẽ cung cấp cho nhân viên sự nhất quán và khả năng dự đoán trong cách họ nên lập kế hoạch và thực hiện bán hàng, giúp họ sắp xếp thứ tự ưu tiên cho các hoạt động và liên kết các hoạt động đó với mục tiêu bán hàng.

    Các mô hình quản lý bán hàng cũng cho phép các nhà quản lý phân tích và đánh giá mức độ thành công của việc bán hàng.

    Các lợi ích của quản lý bán hàng hiệu quả bao gồm

    • Tăng doanh thu bán hàng và lợi nhuận

    • Cải thiện độ tin cậy của dự báo bán hàng, do đó giảm sự biến động của doanh thu

    • Sự hài lòng và lòng trung thành tốt hơn cả từ khách hàng và nhân viên

    • Giảm luân chuyển nhân viên và do đó giảm chi phí tuyển dụng và duy trì

    • Tăng năng suất cho mỗi nhân viên
    Để việc quản lý bán hàng đạt hiệu quả tối ưu nhất, hiện nay nhiều chủ cửa hàng đã bắt đầu chuyển đổi đầu tư sử dụng công nghệ phần mềm bán hàng. Việc này sẽ giúp tối ưu các quy trình bán hàng, quản lý thông tin hàng hóa, khách hàng, nhân viên, các báo cáo doanh thu.

    Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm khác nhau, bạn cần lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với mô hình, quy mô.

    Một số phần mềm bạn có thể tham khảo đăng ký dùng thử để trải nghiệm các tính năng trước khi lựa chọn mua:

    Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn có được nhiều thông tin hiệu quả để việc kinh doanh của mình được tốt hơn.
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này