XenForo hosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Chiến dịch Email Marketing hoàn hảo cho Doanh nghiệp

admin

Đơn vị tài trợ

* https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN
* Kien truc nhà xinh center tphcm
* Cong ty thiet ke nha uy tin
* Nha Xinh thiet ke biet thu dep tai VN
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* Công ty biet thu dep
* Nha Xinh biet thu tai VN
* thiet ke nha dep kien truc
* thiet ke nha dep tphcm
* nhà xinh kiến trúc
* dịch vụ chụp hình cưới đà lạt giá rẻ
* Bong88 trực tuyến
* VN88.com online
* 188bet nhà cái
* 188bet link chuẩn
* Tải game twin

Thảo luận trong 'Phần Mềm Máy Tính' bắt đầu bởi mimi, 1/3/21.

  1. mimi
    Offline

    mimi admin

    https://www.nhaxinhcenter.com - Tiếp thị qua email là một chiến lược trong đó bạn tiếp cận với một nhóm lớn đối tượng mục tiêu thông qua email để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình. Email của bạn có thể là về một đợt giảm giá sắp tới, một đợt ra mắt mới, một ưu đãi đặc biệt hoặc bất cứ điều gì liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

    Nếu bạn đang muốn biết thêm về những bước đầu, cần lưu ý để có một chiến dịch gửi email hiệu quả thì có thể tham khảo thông tin dưới đây của phanmemmarketing.vn

    1. Bắt đầu với một danh sách được nhắm mục tiêu

    Chiến dịch của bạn nên bắt đầu bằng cách xây dựng một danh sách email được nhắm mục tiêu. Nếu không có danh sách, bạn thậm chí không thể bắt đầu chiến dịch của mình.

    Cách tốt nhất để thu thập email là chuyển đổi khách truy cập của bạn thành người đăng ký. Nhưng làm thế nào để bạn làm điều đó? Bởi vì không phải tất cả khách truy cập của bạn đều có thể sẵn sàng đăng ký và trở thành người đăng ký.

    2. Đặt mục tiêu cho chiến dịch của bạn

    Nếu bạn không có mục tiêu cụ thể trong đầu, thì hãy dừng lại ngay bây giờ. Hãy nghỉ ngơi và nghĩ xem bạn muốn người đăng ký của mình thực hiện hành động nào.

    Bạn có thể đặt mục tiêu để…

    · - tăng doanh số bán hàng bằng cách quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ

    · - nuôi dưỡng những người đăng ký hiện tại bằng cách cung cấp cho họ thứ gì đó mà họ yêu thích

    · - thu hút sự chú ý của người đăng ký hiện tại của bạn sau một thời gian dài không hoạt động

    · - phân khúc người đăng ký của bạn để gửi nhiều email được nhắm mục tiêu hơn

    Bạn không nhất thiết phải có cùng một mục tiêu. Bạn có thể có danh sách của riêng mình dựa trên mục tiêu chuyển đổi của mình.

    3. Làm việc trên Dòng tiêu đề của bạn

    Khi bạn đã tìm ra lý do tại sao bạn muốn chiến dịch này, đã đến lúc soạn thảo email của bạn. Điều đầu tiên mà người dùng sẽ nhận thấy về email của bạn là dòng tiêu đề của bạn.

    Đó là nơi trò chơi thực sự bắt đầu. Soạn thảo một tiêu đề có sức mạnh đến mức mọi người không thể bỏ qua nó.

    Hãy nhớ rằng, chính dòng tiêu đề của bạn sẽ quyết định liệu email của bạn sẽ được mở, bị xóa hay thậm chí tệ hơn là đưa vào thư mục spam.

    4. Viết một email hấp dẫn

    Vì vậy, tiêu đề của bạn đã thuyết phục người theo dõi của bạn mở email. Giờ thì sao? Nếu họ không đọc được điều gì đó thuyết phục, bạn có thể mất sự chú ý của họ.

    Để ngăn điều đó xảy ra, bạn có thể làm theo các mẹo sau:

    · - Sử dụng văn bản thuyết phục. Đảm bảo yêu cầu người đọc thực hiện một hành động cụ thể.

    · - Giữ các câu và đoạn văn của bạn ngắn gọn. Bằng cách đó, người đọc sẽ dễ dàng hiểu thông điệp của bạn mà không bị mất hứng thú.

    · - Xây dựng kết nối với độc giả. Bạn có thể làm điều đó với giọng văn của bạn. Luôn sử dụng ngôi thứ nhất khi bạn viết email. Điều này cho phép người đọc của bạn cảm thấy rằng bạn đang trò chuyện trực tiếp với người đọc.

    · - Cá nhân hóa email bằng cách sử dụng tên của người đọc. Sử dụng tên của họ trong email có thể khiến họ cảm thấy như email được viết riêng cho họ. Điều này có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của họ thực sự nhanh chóng.

    · - Cuối cùng, hãy liên quan và chính xác. Mọi người không có thời gian cho những email dài. Thêm vào đó, chúng thật nhàm chán. Vì vậy, đừng lãng phí thời gian để nói về những điều không cần thiết. Bám sát quan điểm của bạn và chuyển thông điệp một cách nhanh chóng.

    Khi bạn đã có đầy đủ các yếu tố và chuẩn bị kế hoạch đã rõ ràng và chi tiết thì bạn cần có cộng cụ hỗ trợ gửi email hàng loạt. Bạn có thể tham khảo công cụ gửi email hàng loạt tại http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

    Chúc bạn thành công!
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này