XenForo hosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Điều kiện cần có để chạy quảng cáo livestream trên Facebook

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty thiet ke nha uy tin
* Nha Xinh thiet ke biet thu dep tai VN
* Công ty nha xinh
* Nha Xinh biet thu tai VN
* thiet ke nha dep kien truc
* thiet ke nha dep tphcm
* nhà xinh kiến trúc
* dịch vụ chụp hình cưới đà lạt giá rẻ
* Bong88 trực tuyến
* VN88.com online
* 188bet nhà cái
* 188bet link chuẩn

Thảo luận trong 'Thủ Thuật - Thảo Luận' bắt đầu bởi xuanpmtmt, 21/12/21.

  1. xuanpmtmt
    Offline

    xuanpmtmt admin

    (Tài trợ: https://kientrucnha.com.vn) - Hiện nay nhiều người bán hàng thường sử dụng tính năng vừa livestream vừa chạy quảng cáo để tiếp cận nhiều người mua hàng tiềm năng hơn. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các video quảng cáo này được xuất hiện thường xuyên trên newfeed mang tag Được tài trợ. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này cần phải đáp ứng nhiều điều kiện. Cùng tìm hiểu các điều kiện cần có để có thể chạy quảng cáo livestream trên Facebook hiệu quả.

    [​IMG]

    1. Cần có fanpage tích xanh

    Để có thể chạy quảng cáo livestream trong thời gian thực, bạn cần triển khai trên fanpage có tích xanh.

    Với fanpage có tích xanh được xác thực thông tin, Facebook mới duyệt quảng cáo tự động.

    Tích xanh là dấu xác nhận chính chủ do Facebook cấp cho page hoặc tài khoản cá nhân.

    Khi đăng ký tích xanh Facebook sẽ giúp bạn thể hiện được page của mình là chính chủ, cho thấy thương hiệu hoặc cá nhân có ảnh hưởng đến cộng động nhằm tăng mức độ uy tín của thương hiệu bạn, gây ấn tượng với khách hàng. Đồng thời khi lên chiến dịch quảng cáo livestream trên Facebook bạn sẽ được phê dịch nhanh hơn.

    Để đăng ký page tích xanh bạn cần:

    • Page phải có số like tối thiểu là 100.000 like, tất cả đều phải là lượt like thật.

    • Trên page phải có đầy đủ thông tin liên hệ, mô tả ngắn, mô tả dài, và có nhiều bài đăng có lượt tương tác.

    • Page chưa từng bị khóa, chặn hay spam

    • Không vi phạm các chính sách cộng đồng của Facebook.

    • Có mức độ nổi tiếng và mức độ tìm kiếm page của bạn thường xuyên trên Facebook.
    Sau khi đăng ký xong, bạn có thể tiến hành chạy quảng cáo livestream hướng đến người dùng như chiến dịch quảng cáo thông thường.

    Việc đăng ký tích xanh không phải dễ dàng, bạn có thể nghĩ đến việc mua page tích xanh. Tuy nhiên, việc này cũng gặp nhiều rủi ro như page bị hack, page không chính chủ, page từ nước ngoài,... Khi Facebook phát hiện bạn không phải là chủ nhân thật sự của page đó thì chắc chắn bạn sẽ bị ban thôi.

    Do đó, bạn cần một biện pháp an toàn và hiệu quả hơn đó là chạy quảng cáo livestream page thường.

    2. Tài khoản quảng cáo

    Cần có tài khoản quảng cáo thì mới chạy được quảng cáo livestream. Tài khoản quảng cáo của bạn có thể là tài khoản quảng cáo Business hoặc tài khoản cá nhân.

    Cách tạo tài khoản quảng cáo đơn giản:

    • Vào phần cài đặt doanh nghiệp ở phần giao diện quản lý của trang Business.

    • Ở cột bên trái, bạn chọn vào phần tài khoản quảng cáo

    • Ở phần bên phải, chọn thêm tài khoản quảng cáo, sau đó nhấn vào tạo tài khoản quảng cáo mới. Bạn vào phần Xác nhận tài khoản quảng cáo và nhập ID vào là xong.

    • Cuối cùng, nhập tên tài khoản quảng cáo, múi giờ và đơn vị tiền tệ.
    3. Thẻ visa

    Điều kiện tiếp theo là bạn cần một thẻ visa để thanh toán ngân sách chạy quảng cáo livestream. Bạn chỉ cần thêm thông tin thẻ vào khi được Facebook yêu cầu là được.

    Trên đây là tổng hợp các điều kiện cần có khi bạn muốn vừa livestream vừa chạy quảng cáo. Hy vọng với những thông tin trên đã cung cấp nhiều điều hữu ích cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé.
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này