1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Định hướng marketing quán cafe bar tối ưu

Đơn vị tài trợ:

* Cong ty thiet ke nha uy tin
* Nha Xinh thiet ke biet thu dep tai VN
* Công ty nha xinh
* Nha Xinh biet thu tai VN
* thiet ke nha dep kien truc
* thiet ke nha dep tphcm
* nhà xinh kiến trúc
* dịch vụ chụp hình cưới đà lạt giá rẻ
* cakhiatv bóng đá
* Bong88 trực tuyến
* VN88.com online
* 188bet nhà cái
* 188bet link chuẩn
* cakhia trực tiếp bóng đá

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi Binba Decor, 23/6/22.

  1. Binba Decor
    Offline

    Binba Decor admin

    (Tài trợ: https://kientrucnha.com.vn) - Buôn bán quán cafe – nhà hàng ăn uống hay nói chung là ngành F&B là định hướng mà nhiều nhà khởi nghiệp hướng đến. Nhu cầu thị trường, thói quen ăn uống và khám phá địa điểm đẹp chính là những nguyên cớ thúc đẩy loại hình buôn bán phát triển. Buôn bán quán cafe cần chủ buôn bán đầu tư về chất lượng món ăn, thiết kế nội – ngoại thất và cả marketing của quán. Bài viết dưới đây chia sẻ: Chiến lược marketing cho quán cafe hiệu quả. Hãy cùng nhau tìm hiểu ở bài viết nhé!

    Chiến lược marketing quán cafe bar online

    Thời đại phát triển mới, marketing online là yếu tố bắt buộc bạn cần áp dụng. Điều này sẽ giúp chiến lược thu hút khách của bạn được thành công như mong đợi. Gợi ý hình thức marketing onlin cho quán cafe bar như sau:

    Xây dựng website, fanpage cho quán cafe bar

    Để phát triển lâu dài, bạn nên đầu tư xây dựng 1 website bài bản, trong đấy bao gồm những tin tức, hình ảnh chương trình của quán, điều này tạo được sự uy tín và làm nên nhãn hiệu cho quán cafe của bạn.


    Thêm vào đó, mạng xã hội ngày càng phát triển, và khách hàng của mô hình này đa phần là giới trẻ, bởi vậy, lúc mở quán cafe bar, chẳng thể bỏ qua bước lập fanpage trên nền móng mạng xã hội Facebook, Zalo, Tiktok, Instagram,… Đồng thời, hãy thường xuyên cập nhật hình ảnh, chương trình khuyến mãi và tiếp thu ý kiến phản hồi của khách trên các kênh này nhé!

    Tổ chức các trò chơi, mini game ở fanpage nâng cao lượt tương tác

    Thêm vào đó, để giúp nhãn hàng được nhiều người biết tới, bạn cũng có thể tổ chức các chương trình, trò chơi online mang tính viral (lan tỏa) và đi kèm đối với những phần quà hấp dẫn để họ tham gia. Chẳng hạn, cuộc thi chụp ảnh check-in tại quán, đăng lên facebook cá nhân, gắn thẻ quán và mời bạn bè vào bình luận, khách hàng sẽ nhận được những phần quà giá trị.

    Thêm địa chỉ quán café của bạn trên Google Maps

    Để giúp khách dễ dàng tìm kiếm và biết đến quán cafe bar, bạn nên thêm địa chỉ, tên quán, số điện thoại vào Google Maps, điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng check-in tại quán, từ ấy, nâng cao hiệu ứng quảng bá cho nhãn hiệu.

    Chiến lược marketing offline cho quán cafe bar

    Phương thức marketing offline được định hướng tại không gian quán café. Tận dụng lợi thế về thiết kế không gian, tổ chức hoạt động, khuyến mãi tại quán mang đến hiệu quả marketing tối ưu. Cụ thể là:

    Tạo các chương trình ưu đãi đặc biệt tại quán

    Bạn có thể sử dụng phương pháp phát tờ rơi, tặng voucher, poster trong ấy có những chương trình khuyến mãi đặc biệt như:

    – Ưu đãi hằng ngày: Combo đồ ăn thức uống giảm giá “sốc”.

    – Giờ hạnh phúc: hàng ngày trong tuần hoặc trong ngày sẽ có 1 khung thời gian nhất định để ưu đãi, đó là phương pháp bạn hút khách để lấp đầy quán trong những khung giờ ít khách hàng.

    – Dịp đặc biệt: Đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo ngày lễ tết, sự kiện, mùa trong năm,…

    Tổ chức các hoạt động thú vị ở quán cafe bar

    Nhằm tạo được sự thích thú cho khách hàng tới quán, lúc mở quán cafe bar bạn nên đầu tư thiết kế các trò chơi, không gian giao lưu giữa khách khi đến quán. Ví dụ khách hàng hoàn toàn có thể đến chơi phóng phi tiêu, ném banh hoặc ca hát,…hoặc xem biểu diễn âm nhạc vào một ngày nào ấy trong tuần.

    Gây ấn tượng đối với khách hàng bằng thiết kế không gian quán cafe bar

    Và sau cuối, cách thức lôi kéo khách hàng mà bất kỳ quán cafe bar nào cũng cần đầu tư chính là tạo ra 1 không gian độc lạ, phá cách, có sự độc lạ và phù hợp đối với xu hướng, sở thích của khách hàng tiềm năng. Chắt lọc phong phương pháp thiết kế đẹp và lồng ghép vào không gian câu chuyên của riêng bạn. Quán cafe bar của bạn sẽ trở nên đặc biệt và lôi kéo khách. Thêm vào đấy, sở thích chụp ảnh, kiểm tra – in địa điểm đẹp, độc, lạ cũng đủ là lý do bạn nên quan tâm tới không gian quán của mình. Chính những bức ảnh đẹp của khách sẽ tăng thêm độ nhận diện thương hiệu và được nhiều người biến đến quán cafe của bạn.

    Chiến lược marketing quán cafe bar được chia sẻ ở bài viết trên bao gồm hai phương diện là: online và offline. Phối hợp cả 2 phương thức giúp chủ đầu tư bắt nhịp thời đại mới. Kịp thời khắc phục cũng như cải tiến cở sở kinh doanh của mình cho phải chăng hơn. Hi vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích đến bạn. Chúc bạn thành công.

    >>> Xem thêm: decor quán cafe nhỏ
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này