XenForo hosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Hé lộ 6 cách cải thiện chứng mất ngủ tại nhà không cần dùng thuốc

admin

Đơn vị tài trợ

* https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN
* Kien truc nhà xinh center tphcm
* Cong ty thiet ke nha uy tin
* Nha Xinh thiet ke biet thu dep tai VN
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* Công ty biet thu dep
* Nha Xinh biet thu tai VN
* thiet ke nha dep kien truc
* thiet ke nha dep tphcm
* nhà xinh kiến trúc
* dịch vụ chụp hình cưới đà lạt giá rẻ
* Bong88 trực tuyến
* VN88.com online
* 188bet nhà cái
* 188bet link chuẩn
* Tải game twin

Thảo luận trong 'Phương Thuốc - Nơi Chữa Bệnh' bắt đầu bởi chipucuvn1, 22/10/21.

Tags:
  1. chipucuvn1
    Offline

    chipucuvn1 admin

    https://www.nhaxinhcenter.com - Mất ngủ, khó ngủ là một trong những chứng rối loạn giấc ngủ phổ biến. Ngoài liệu pháp điều trị bằng thuốc thì điều trị chứng mất ngủ tại nhà được nhiều người áp dụng. Các biện pháp tâm lý tại nhà được các bác sĩ khuyến cáo trong những trường hợp mất ngủ kinh niên và mãn tính. Điều chỉnh chế độ sinh hoạt tại nhà giúp bạn hình thành thói quen ngủ tốt và tránh những điều khiến bạn không ngủ ngon.

    Bật mí 6 cách cải thiện chứng mất ngủ tại nhà
    Thiết lập một thói quen trước khi đi ngủ
    Trước khi đi ngủ, bạn có thể uống một tách trà pha loãng, tắm nước ấm hoặc nghe nhạc nhẹ. Tránh sử dụng lâu các thiết bị điện tử như máy tính xách tay, điện thoại thông minh và sách điện tử trước khi đi ngủ.
    Thư giãn cơ thể của bạn
    Tập yoga nhẹ nhàng hoặc thư giãn cơ bắp có thể làm dịu căng thẳng và giúp các cơ căng được thư giãn. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ nhanh chóng và cải thiện tình trạng khó ngủ.
    [​IMG]
    Bố trí lại phòng ngủ của bạn
    Giữ ánh sáng, tiếng ồn và nhiệt độ trong phòng ở mức dễ chịu và không làm ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của bạn. Bạn nên chú ý tới ánh sáng trong phòng và thiết kế lại phòng sao cho phù hợp.
    Đặt đồng hồ trong phòng ngủ khuất tầm nhìn của bạn
    Việc xem đồng hồ gây căng thẳng và khiến bạn khó ngủ trở lại nếu thức dậy vào ban đêm. Bên cạnh đó, bạn nên tránh uống caffein sau buổi trưa và hạn chế uống rượu 1 vài giờ trước khi đi ngủ. Cả caffeine và rượu đều có thể cản trở giấc ngủ.

    [​IMG]

    Tránh hút thuốc và tập thể dục thường xuyên
    Hút thuốc gây ảnh hưởng lớn đối với sức khỏe, việc sử dụng nicotin có thể cản trở giấc ngủ. Vì thế, bạn nên hạn chế hút thuốc hằng ngày và luyện tập thể thao thường xuyên. Bạn nên chú ý không tập thể dục quá gần giờ đi ngủ vì có thể cản trở giấc ngủ.
    Thức dậy vào cùng một thời điểm mỗi ngày

    Nếu bạn không buồn ngủ trước khi đi ngủ. Hãy làm điều gì đó thư giãn sẽ giúp bạn giải tỏa tinh thần chẳng hạn như: nghe nhạc, tập yoga, ngồi thiền,...

    Nếu bạn thức dậy và không thể ngủ lại trong vòng 20 phút hoặc lâu hơn, hãy ra khỏi giường. Đi sang phòng khác và đọc hoặc làm các hoạt động yên tĩnh khác cho đến khi bạn cảm thấy buồn ngủ.

    [​IMG]

    Trong một số trường hợp, mất ngủ là do tình trạng bệnh lý như ngưng thở khi ngủ, hội chứng chân không yên hoặc đau mãn tính. Hoặc do rối loạn sức khỏe tâm thần như trầm cảm. Điều trị một trong những tình trạng cơ bản này có thể cần thiết để chứng mất ngủ trở nên tốt hơn. Ngoài ra, điều trị chứng mất ngủ có thể giúp các triệu chứng trầm cảm cải thiện nhanh hơn.

    Để xác định nguyên nhân và cách điều trị tốt nhất cho chứng mất ngủ, bạn nên gặp bác sĩ chuyên khoa. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây mất ngủ, bạn có thể lựa chọn các biện pháp chữa bệnh khác nhau, chẳng hạn chữa chứng mất ngủ bằng Đông y.
    Nguồn: https://yhoccotruyenandong.vn/benh-mat-ngu/
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này