1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Làm thế nào để tăng tương tác Fanpage Facebook bán hàng

* Diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Báo giá, thi công, lắp đặt cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ
* Theo dõi Chuanmen.edu.vn trên Google News

Thảo luận trong 'Bí Quyết Công Việc' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 9/11/20.

  1. Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao có rất nhiều công cụ ra đời chỉ để hỗ tợ tăng lượng tương tác facebook, fanpage chưa? Đó là bởi việc người dùng mạng xã hội tương tác với trang Facebook của bạn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc mở rộng brand identity.

    Trước tiên, nó khiến cho các Facebook content của bạn được hiển thị trên trang đầu của News Feed khách hàng tiềm năng. Sau đó, Facebook cũng là kênh truyền thông, quảng bá hữu hiệu, nơi doanh nghiệp mở rộng cánh tay Marketing nối dài mà không mất thêm một đồng chi phí nào.

    1. Tạo content không đặt mục đích sales lên hàng đầu
    Người dùng khi truy cập vào fanpage Facebook của bạn không nhằm mục đích mua hàng. Và tất nhiên, cũng không để nghe bạn ngồi chào hàng.

    Họ muốn đọc các content có nội dung hài hước, chia sẻ cho họ thêm kiến thức, giải quyết vấn đề, cải thiện cuộc sống, và có thể, còn truyền cảm hứng cho họ sau một ngày làm việc căng thẳng, rối bời nữa.

    Hãy nhìn cái cách mà Durex truyền tải nội dung của mình trên Facebook. Vô cùng thông minh, hài hước, bắt trend nhanh, tế nhị lồng sales mà không quá lộ liễu. Khi nhìn vào, người ta chỉ thấy một content Facebook thú vị mà quên đi mục đích chính của Durex là để quảng bá sản phẩm mới.



    [​IMG]


    2. Hiểu rõ đối tượng người xem
    Điều bạn cho là bổ ích hay hài hước không có nhiều tác dụng trong việc xây dựng content Facebook.

    Nếu bạn muốn người dùng tương tác mạnh mẽ với trang Facebook của mình, điều đầu tiên, bạn cần thấu hiểu nhu cầu của họ.

    Một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực ở đây, chính là Facebook Insights (mục Thông tin chi tiết). Tại Insights, bạn có thể nắm bắt biểu đồ like, follow của người dùng, tìm hiểu bài post nào đang có lượt người xem / tương tác nhiều nhất, cũng như thông tin chi tiết về họ (tuổi, giới tính, vị trí địa lý, ngôn ngữ,…).

    Facebook Insights

    Nhận biết đối tượng người dùng thường xuyên truy cập trang Facebook của mình là các bà mẹ có con trong độ tuổi 8 -15, Milo Việt Nam đã đẩy mạnh các nội dung truyền thông đánh mạnh vào đối tượng này trên fanpage, như gia đình, thông tin hướng dẫn nhận quà dành cho các mẹ,…

    Hiểu rõ đối tượng người xem Facebook

    3. Ngắn gọn
    Có tới 88% người dùng Facebook trên các thiết bị di động. Trong số đó, theo Facebook, người dùng chỉ dành 1,7 giây để lướt qua một content trên News Feed.

    Những con số thì thường không biết nói dối, công việc của bạn là phải tạo những nội dung trên Facebook đơn giản, ngắn gọn, đủ để người đọc dừng lại và thả một like.



    [​IMG]


    Content ngắn gọn

    4. Tập trung vào chất lượng
    Facebook đang bước vào thời kỳ bùng nổ về số lượng content truyền thông. Người sản xuất nội dung dường như không còn thời gian để tập trung thực hiện một content chất lượng. Họ chạy theo số liệu để có thể bắt kịp guồng quay nhanh của thị trường.

    Tuy vậy, vấn đề đặt ra là: Nhiều content đồng nghĩa với việc content không chất. Những content “nhờ nhợ” thì làm sao đủ thời gian ghi kịp dấu ấn với khách hàng trong vòng vỏn vẹn chưa đến 2 giây lướt News Feed?

    Giải pháp ở đây là: Chất lượng hơn số lượng. Thật tập trung vào sản xuất nội dung chất lượng. Content đó không nhất thiết phải có phức tạp, cầu kỳ hay tốn nhiều tiền để sản xuất. Điều quan trọng hơn, nó phải đem lại giá trị cho người đọc (về giải trí, kiến thức, hoặc truyền cảm hứng).

    5. Đính kèm ảnh, video vào bài post
    Những nội dung Facebook có đính kèm ảnh hoặc video thường có lượt tương tác cao hơn hẳn những bài viết thông thường. Điều này nằm ở quan điểm: Con người thường tiếp thu những nội dung trực quan tốt hơn so với những nội dung toàn chữ đơn thuần.

    Bạn thậm chí có thể tiếp nhận gần hơn tới người dùng, bằng việc sử dụng loại hình live stream trực tiếp trên Facebook. Bạn vừa được trực tiếp tương tác với người dùng, lại có thể truyền tải thông điệp Marketing một cách tự nhiên, chân thực và hài hước.

    Tất nhiên, điều gì cũng có rủi ro. Khi lên hình trực tiếp, bạn cần phải kiểm soát chặt chẽ nội dung, tránh vô tình tạo ra những sai sót không đáng có (như sản phẩm gặp sự cố khi lên hình, streamer lỡ lời, người xem comment tiêu cực,…).

    6. Đặt câu hỏi
    Một câu hỏi thú vị sẽ tạo nên một màn tranh luận thú vị ở phần comment. Đây là điều mà nhiều thương hiệu lớn đã thực hiện khi post nội dung trên Facebook. Thực ra, ai trong chúng ta cũng đều thích bảo vệ và hùng biện cho quan điểm cá nhân mình mà.

    Một số gợi ý cho bạn khi đặt câu hỏi trên post Facebook:

    Tại sao bạn [lại lựa chọn sản phẩm này/thích tham gia sự kiện này]?

    Bạn có đồng ý [với quan điểm này hay không]?

    Bạn yêu thích [điều A hay B hơn]?

    Đặt câu hỏi trong post

    7. Luôn trả lời khách hàng
    Nếu một ai đó cất công lên fanpage đặt câu hỏi cho bạn, hãy chắc chắn câu hỏi đó phải được trả lời. Chẳng ai thích mình bị ngó lơ cả. Mà việc bị lờ đi cũng đồng nghĩa với việc bạn đã mất đi một người fan trung thành.

    Hãy đảm bảo rằng trong team Marketing có một đội chuyên giám sát và trả lời thắc mắc của khách hàng trong mọi tình huống. Sự tin tưởng của khách hàng dành cho những nhãn hàng như thế này cũng sẽ cao hơn hẳn bình thường.

    Trên đây là "Bí quyết tăng tương tác Facebook hiệu quả 100% (Phần 1)" bạn có thể theo dõi tiếp Phần 2 tại đây.

    Nguồn: Sưu tầm
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK
  2. bodecorvn
    Offline

    bodecorvn admin

    Với lợi thế về không gian, sự kiện ngoài trời luôn có sức hút lớn đối với các đơn vị, cá nhân. Do đó, thiết kế tiệc ngoài trời đã trở thành xu hướng mới trong nhiều năm nay. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ chủ đề nào về sự kiện sắp tới, sau đó gửi đến cho Bo Décor - công ty tổ chức sự kiện ngoài trời chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lên kế hoạch hoàn chỉnh và bắt tay vào thiết kế không gian, chuẩn bị mọi thứ chu toàn nhất những việc quan trọng cần chuẩn bị.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: chuanmen.edu.vn

    Phụ trách truyền thông

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn - Đăng ký ngay khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này