XenForo hosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Mẹo để quản lý hiệu quả mạng lý bán hàng trong thời kì khủng hoảng

admin

Đơn vị tài trợ

* https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN
* Kien truc nhà xinh center tphcm
* Cong ty thiet ke nha uy tin
* Nha Xinh thiet ke biet thu dep tai VN
* Công ty nha xinh
* soi cau xsmn thabet trực tuyến
* Công ty nha xinh
* Công ty biet thu dep
* Nha Xinh biet thu tai VN
* thiet ke nha dep kien truc
* thiet ke nha dep tphcm
* nhà xinh kiến trúc
* soi cau xsmb kucasino.co online
* dịch vụ chụp hình cưới đà lạt giá rẻ
* Link Bong88 trực tuyến * VN88.com online

Thảo luận trong 'Phần Mềm Máy Tính' bắt đầu bởi daicadeptrai, 28/4/21.

  1. daicadeptrai
    Offline

    daicadeptrai admin

    https://www.nhaxinhcenter.com - Có thực sự có thể đưa ra lời khuyên về cách quản lý mạng lưới bán hàng trong thời kỳ khủng hoảng, một cách hiệu quả không? Tôi không có giả định hay tham vọng cụ thể nào về vấn đề này, nhưng nếu bạn là Giám đốc bán hàng hoặc Doanh nhân trực tiếp tham gia quản lý mạng lưới bán hàng của bạn trong cuộc khủng hoảng coronavirus này, tôi biết thái độ tinh thần của bạn lúc này là gì..

    Bạn tin tưởng một cách đúng đắn rằng bạn đã sẵn sàng để xử lý bất kỳ sự kiện nào hoặc bạn cảm thấy gần như bất lực về mặt nào đó. Xét cho cùng, trong lịch sử của mình, chắc chắn bạn đã từng ở vị trí không ít lần phải đối mặt với những khoảnh khắc tiêu cực nhưng cũng không ít lần rơi vào tình huống có mạng lưới bán hàng hoạt động hiệu quả và vượt quá mục tiêu của mình.

    Đúng, bạn hoàn toàn đúng và tôi hiểu bạn chính xác bởi vì tôi đã trải qua điều đó và tôi đã trực tiếp trải nghiệm tất cả những điều này có ý nghĩa như thế nào ... chưa kể đến ngày nay tôi vẫn trải nghiệm điều đó với tư cách là một doanh nhân . Đó là lý do tại sao tôi muốn, trước hết, hãy chú ý đến điều đó " trong suốt " một vài dòng trước đây. Vài tháng trước, tôi đang đọc một nghiên cứu của Deloitte báo cáo rằng: “… hơn 3/4 giám đốc điều hành hàng đầu của các công ty được khảo sát tin rằng công ty của họ sẽ phản ứng hiệu quả nếu một cuộc khủng hoảng xảy ra vào ngày mai”.
    Cách giải quyết vấn đề để quản lý nhân viên bán hàng
    [​IMG]
    Chỉ tập trung vào những gì bạn có thể kiểm soát
    Một trong những yếu tố cơ bản để quản lý mạng lưới bán hàng trong thời kỳ khủng hoảng và để thực hiện nó một cách hiệu quả là: tránh làm mất nét.

    Nếu cuộc khủng hoảng có tính chất thương mại thuần túy , hãy chống lại sự thôi thúc gây áp lực lên mạng lưới bán hàng của bạn để đuổi theo bất kỳ sự đóng cửa nào có thể xảy ra ngay cả khi với những khách hàng tiềm năng rõ ràng là không có kinh nghiệm.

    Thứ nhất vì có thể vẫn còn khó khăn để yêu cầu loại bán hàng đó và thứ hai là vì động lực của họ có thể giảm mạnh hơn nữa.

    Thay vào đó, hãy hỗ trợ họ lùi lại nhưng làm việc chăm chỉ . Đây là thời điểm lý tưởng để họ sử dụng các mối quan hệ được xây dựng với khách hàng như một cơ hội để bán thêm hàng hoặc bán kèm, thực hiện các hành động cụ thể và có mục tiêu với những khách hàng tiềm năng đủ điều kiện đang ở trong tình trạng lấp lửng vô thời hạn và trên hết là để tìm kiếm khách hàng.

    Phân tích các sự kiện

    Khi đối mặt với giai đoạn phục hồi và thoát khỏi khủng hoảng, có thể những thay đổi đã xảy ra có thể tồn tại lâu dài hoặc thậm chí là vĩnh viễn. Đây là thời điểm để cung cấp một bản tóm tắt về việc kết thúc một giai đoạn nhất định cho mạng lưới bán hàng của bạn.

    Đầu tiên, hãy dành thời gian để xem xét lại những gì đã xảy ra, những hành động bạn đã làm và hậu quả của những gì đã xảy ra.

    Cũng giống như những ngày đầu của khủng hoảng, nhân viên bán hàng của bạn bây giờ có thể có rất nhiều câu hỏi về các sự kiện đã diễn ra và có thể có rất nhiều điều cần phải thảo luận.

    Có khả năng là họ muốn hiểu tình hình hoạt động của một công ty cũng như những tác động đến vai trò của họ, việc đào tạo của họ và các nguồn lực sẽ có sẵn cho họ hay không.

    Cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho mạng lưới bán hàng của bạn bằng cách tổ chức các cuộc họp 1-1 (ngay cả khi từ xa) với từng nhân viên bán hàng của bạn Tăng cường năng lực tổ chức và thương mại của mạng lưới bán hàng của bạn, giúp họ cải thiện kỹ năng và năng lực của mình Phân tích đúng cách, giải thích và cập nhật cho mọi người về các sự kiện, tái tạo năng lượng của nhóm và đặt mục tiêu mới một cách hợp lý

    Cuối cùng là sử dụng công cụ phần mềm quản lý bán hàng để quản lý tốt hệ thống nhân viên bán hàng. Một phần mềm công nghệ sẽ thay thế bạn làm tất cả các công việc này.
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này