1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Nguyên tắc xây dựng bữa sáng nhanh cho học sinh

Đơn vị tài trợ:

* Chuanmen Diễn đàn SEO uy tín
* Lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Cong ty congtudong24h.vn
* Cong ty cuabenhvien.com.vn
* Cong ty cuatudong.co
* Cong ty cuatudong365.com
* Cong ty congtudong365.com
* Cong ty baophucdoor.com
* Cong ty Baophucautodoor.com
* Okmen diễn đàn SEO miễn phí
* Batdongsan24h Froum Diễn Đàn Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam

Thảo luận trong 'Bí Quyết Nuôi Dạy Con Trẻ' bắt đầu bởi tangcuongdekhang, 24/3/22.

  1. (Tài trợ: https://baophuc.vn ) - Để có thể tự tay chuẩn bị những món ăn sáng cho trẻ đi học, trước hết người ta phải nắm được những nguyên tắc chuẩn bị bữa sáng cho trẻ.

    Trẻ ăn sáng hàng ngày là quan trọng, nhưng trẻ ăn gì vào buổi sáng cũng quan trọng không kém. Chất lượng thức ăn mà trẻ ăn vào buổi sáng rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể và việc học tập. Để cải thiện dinh dưỡng cho trẻ, cần đảm bảo cung cấp đủ các nhóm thực phẩm sau:

    1. Chất đạm
    Thức ăn sáng cho trẻ đi học nên chứa một lượng protein tốt từ các thực phẩm như: thịt lợn, thịt bò, thịt gia cầm, cá, trứng, sữa chua, đậu khô, các loại hạt, hạt và phô mai ít béo hoặc tách béo ... Bổ sung đủ chất đạm giúp trẻ no lâu hơn, đủ năng lượng cho đến khi bắt đầu giờ nghỉ trưa.

    2. Chất xơ
    Trẻ em cần 20 đến 30 gam chất xơ mỗi ngày. Vì vậy, cha mẹ nên cố gắng bổ sung ít nhất 5 gam chất xơ vào bữa sáng cho trẻ đi học. Chất xơ không chỉ ngăn ngừa táo bón mà còn giúp ngăn ngừa ung thư và bệnh tim sau này. Bổ sung chất xơ cho trẻ qua các loại rau, trái cây, nước ép, sinh tố, ngũ cốc nguyên hạt (bánh mì nguyên cám, bột yến mạch…).

    3. Tinh bột
    Chọn ngũ cốc cho bữa sáng ở trường, đặc biệt là những loại được làm chủ yếu từ ngũ cốc nguyên hạt, bao gồm bột yến mạch, lúa mạch, ngũ cốc gạo lứt, kiều mạch và bột ngô nguyên hạt. hạt giống, hạt kê, lúa mạch đen nguyên hạt, lúa mì nguyên hạt hoặc những loại khác. Cơm, cháo, phở, hủ tiếu… cũng là nguồn cung cấp tinh bột dồi dào cho bữa sáng.

    4. Sữa và các sản phẩm từ sữa
    Một ly sữa bò, sữa đậu nành, sữa chua ít béo hoặc không béo là sự bổ sung tuyệt vời cho bữa sáng. Hầu hết trẻ em trong độ tuổi đi học cần 3 phần sữa, sữa chua hoặc pho mát mỗi ngày. Sữa còn chứa nhiều đạm, canxi, sắt, vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ trong độ tuổi đi học.

    5. Hạn chế đường
    Những gì bạn nên tránh là nấu thức ăn có nhiều đường cho bữa sáng của trẻ em ở trường. Cho trẻ ăn ngũ cốc làm từ 100% ngũ cốc nguyên hạt và chứa tối thiểu đường bổ sung (không quá 8 g đường mỗi khẩu phần).

    Dựa trên những nguyên tắc xây dựng thực đơn bữa sáng cho trẻ đi học, Hello Bacsi sẽ cung cấp những món ăn sáng cho trẻ đi học sau đây.
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này