XenForo hosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | aiti.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Những kinh nghiệm kinh doanh khách sạn mini

admin

Đơn vị tài trợ

* https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN
* Kien truc nhà xinh center tphcm
* Cong ty thiet ke nha uy tin
* Nha Xinh thiet ke biet thu dep tai VN
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* Công ty biet thu dep
* Nha Xinh biet thu tai VN
* thiet ke nha dep kien truc
* thiet ke nha dep tphcm
* nhà xinh kiến trúc
* dịch vụ chụp hình cưới đà lạt giá rẻ
* Bong88 trực tuyến
* VN88.com online
* 188bet nhà cái
* 188bet link chuẩn
* Tải game twin

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi southwestgate, 26/10/21.

  1. southwestgate
    Offline

    southwestgate admin

    https://www.nhaxinhcenter.com - Kinh doanh khách sạn mini với diện tích đất nhỏ gọn, số vốn đầu tư hạn chế, khả năng thu hồi vốn nhanh tới mức “1 vốn bốn lời” đang hấp dẫn dòng tiền đầu tư của các chủ đất.
    Dù vậy, một số đơn vị lại đẩy mạnh quảng bá và giới thiệu dịch vụ thiết kế – thi công khách sạn mini thay vì nhìn nhận nhiều kinh nghiệm “xương máu” khi kinh doanh khách sạn mini. Do đó ở bài viết này, Kiến trúc Nova land sẽ trợ giúp bạn giải đáp thật kỹ các vướng mắc, từ đó đem đến hiệu quả nhất trong đầu tư kinh doanh, và được theo dõi bằng phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp.
    Một video cho hay kinh nghiệm “xương máu” khi kinh doanh khách sạn mini của anh Vũ Trần Trọng Phát là nhà sáng lập Khách sạn Hà Nội. Video được quay do HTV9, mời mọi người cùng đón xem.
    Tìm hiểu về hoạt động kinh doanh khách sạn mini

    Khách sạn mini thường là loại hình khách sạn vừa và nhỏ, không có quá nhiều ưu điểm về diện tích. Mô hình này thường đánh vào phân khúc khách hàng bình dân, khách hàng có thu nhập trung bình khá.
    Khách sạn mini được xây dựng chú trọng tới sự tinh tế, tối giản nhất, hạn chế sự trang hoàng lộng lẫy, những chi tiết cầu kỳ so với khách sạn lớn. Chi phí xây dựng do đó cũng khiêm tốn hơn rất nhiều.
    Tiêu chuẩn thiết kế và xây dựng khách sạn mini

    Khi được xây dựng và vận hành theo mô hình kinh doanh khách sạn, khách sạn mini vẫn cần đáp ứng nhiều yêu cầu. Với khách sạn 1 sao tối thiểu nên có: Có sảnh tiếp khách, có chỗ gửi xe, có tối thiểu 10 phòng với diện tích 10 – 15m2…
    Tiêu chuẩn về xây dựng khách sạn 3 sao mới nhất là năm 2015. Quy định diện tích phòng ngủ bao gồm WC tối thiểu là 18m2 với phòng đơn và 22m2 với phòng giường đôi hoặc 2 giường. Phải trừ diện tích thang máy, thang bộ và giao thông thì mỗi tầng có thể bố trí tối đa 5 phòng. Kích thước thang máy, hố thang máy khách sạn mini, bạn có thể tham khảo tại bài viết: Kích thước thang máy khách sạn mini
    Với khách sạn tiêu chuẩn 3 sao nên có nhà hàng. Số ghế nhà hàng tối thiểu cần đạt 60% số giường. Cần có cả phòng họp đầy đủ trang thiết bị cho hội nghị (máy chiếu, màn chiếu….). Có sảnh đón tiếp tối thiểu 35m2, quầy lễ tân, bàn ghế tiếp khách và cho khách ngồi chờ, khu bếp, quầy bar. Những khu vực chung này đều cần có khu vệ sinh nam nữ riêng, khu hút thuốc riêng.
    Kinh doanh khách sạn mini được coi là hoạt động vô cùng tiềm năng. “1 Vốn 4 lời” với chi phí đầu vào tối ưu, nhu cầu khách thuê tương đối lớn khi mà thu nhập của người dân Việt Nam phần lớn vẫn thuộc lớp trung bình khá. Kèm theo đó là thói quen chi tiêu của người dân Việt thường ưa chuộng sự hợp lý và tiết kiệm.
    Đây chính là thời kỳ hoạt động kinh doanh khách sạn mini lên ngôi khi được nhiều chủ đầu tư nhận diện và có hứng thú với lĩnh vực này. Nhưng làm thế nào để vận hành mô hình này tuyệt vời nhất. Dưới đây chính là 4 lưu ý quan trọng mà Kiến trúc Tây Hồ xin bật mí với bạn.
    Chú trọng vào khâu quản lý hiệu quả

    Quản lý bao gồm một số khâu như phân bổ công việc, bố trí nhân sự khoa học, đúng người – đúng trách nhiệm – đúng năng lực. Quản lý đúng đắn tạo sự xuyên suốt, rõ ràng trong toàn bộ hệ thống. Từ đó cấp trên có thể tin tưởng trao quyền cho cấp dưới, và cấp dưới cũng có sự tín nhiệm với lãnh đạo. Đây là động lực để 2 bên cùng hoàn thành chính xác công việc một biện pháp hoàn hảo đẹp nhất.
    Trong kinh doanh khách sạn, có lẽ bạn đã nghe qua không ít các trường hợp như khách hàng phàn nàn về thái độ nhân viên lễ tân, phục vụ,..Hay gần đây nhất là trường hợp một ông lớn trong thị trường khách sạn là Aroma Beach Resort & Spa Mũi Né Phan Thiết đã hoạt động hơn 10 năm luôn được đánh giá 5 sao mà bỗng nhiên tụt hạng trầm trọng chỉ bắt nguồn từ mâu thuẫn nhỏ giữa một nhân viên lễ tân với khách hàng…
    Trong vòng một ngày, đồng loạt khách hàng đã có bình luận tiêu cực và đánh giá 1 sao trên website của khách sạn. Điều này đâu cần do điều kiện, cơ sở vật chất của khách sạn tệ đúng không? Tất cả chỉ nằm ở công tác quản lý và xử lý khủng hoảng “tồi” mà thôi.
    Có thể bạn cần: phần mềm quản lý massage
    Đây là bài học rõ ràng nhất đối với các ai đang kinh doanh nói chung hay một số người đang hoạt động trong lĩnh vực khách sạn nói riêng. Cần nhắc nhở mình quản lý tốt bao giờ cũng là nền tảng vững vàng cho mọi hoạt động phía sau được trôi chảy. Đặc biệt, kinh doanh khách sạn mini với lợi thế quy mô nhỏ, số lượng nhân sự tối giản hơn thì khâu quản lý càng dễ dàng và phải tổ chức khoa học, triệt để nhất.
     

    Nguồn: chuanmen.edu.vn

Chia sẻ trang này